Lột da chết cho bàn chân chai sần nứt nẻ

Cũng nằm trong bộ phim dài nhiều  tập – các vấn đề về nhan sắc lao dốc không phanh kể từ khi sinh em bé. Cùng với rụng tóc thê thảm thì da chân của mình cũng đã từng một thời khô cứng sần sùi. Mình đã rất buồn vì chân mình chưa bao giờ rơi vào tình trạng tồi tệ đến thế. Dù có cố gắng bôi hết cả hũ Vaseline bóng mỡ mỗi ngày, sau đó là dầu dừa và kính thưa các thể loại kem trị nứt gót chân mà nguyên bàn chân mình da vẫn cứ khô queo bong vảy trắng bạc nhìn vừa thô ráp vừa tái nhợt, thật kinh khủng. Sau đó công cuộc lướt youtube đưa đẩy thế nào mình lọt vào 1 cái clip quảng cáo mặt nạ cho bàn chân có tác dụng lột da, thay hết da mới hồng hào mịn màng trở lại luôn, ô hu ra, đúng ngay cái mình cần. Đó là một loại bao chân dạng vớ của Nhật, giá cũng tầm trên 300k, mình có tìm đúng hiệu trong quảng cáo để mua nhưng xui quá ngay lúc hết hàng. Thế là đành tìm kiếm loại khác xem có không thì ra cái trang footcare.vn, ngay lúc quá tuyệt vọng rồi chỉ muốn mua xài liền nên chẳng suy nghĩ gì nhiều cứ thế nhập thông tin vào mua thôi, hàng Đài Loan, giá rẻ hơn chỉ có 250k. Nhưng thật may, đây là một sự lựa chọn đúng đắn vô cùng, y chang vụ tìm mua máy xông khí dung cầm tay cho con cũng là hàng xứ Đài, thế mới nói mình có duyên với hàng Đài Loan quá luôn, hihi

Đây là hình ảnh sản phẩm và tác dụng của nó:

as

Tuy nhiên lúc mình mua thì dịch vụ bên các bạn này chưa chuyên nghiệp lắm, không biết giờ đã cải thiện chưa. Khi mình đặt hàng xong thì không thấy ai gọi điện thoại để xác nhận đơn hàng cả, cứ im re luôn, nôn nóng là thế mà ngay lúc công việc bận quá mình cũng quên mất ấy chứ. Tự nhiên 4-5 ngày sau có 1 chú gọi điện thoại nói đến giao hàng và đang chờ mình ở dưới nhà luôn rồi mới ghê, làm mình cũng không biết giao cái gì, hỏi lại chú cũng ú ớ, thế là thôi người ta lỡ đến mình cứ xuống xem sao, rồi thì mới biết là giao cái mặt nạ chân này. Câu chuyện sau đó cũng thăng trầm không kém. Vừa nhận hàng xong là mình háo hức lấy ra xài ngay, làm đúng theo hướng dẫn, nghĩ là chân mình gớm quá, hẳn là phải chờ luôn 120′ cho chắc ăn. Rồi tiếp theo là chuỗi ngày chờ đợi. Sau 3 ngày vẫn chưa thấy gì, 5 ngày cũng thấy chân mình tuyệt nhiên không có tí dấu hiệu gì khác, 6 ngày mong ngóng mình thử ngâm chân vào nước ấm buổi tối trước khi đi ngủ xem sao vẫn không thấy gì, bắt đầu thấy thất vọng. Qua ngày thứ 7 cũng ngâm chân tiếp mà cái chân của mình vẫn y chang như cũ chẳng có vẻ gì là sắp lột da cả, lúc ấy mới nghĩ thôi rồi, cái này không phải hàng Nhật nên chắc đồ đểu rồi, mình đã bị lừa huhu . NHƯNG. Nhưng đến ngày thứ 8 buổi tối đi làm về mở giày ra để ý mới biết da mình bắt đầu lột, ôi mừng quá dỗ con ngủ xong liền lật đật đi pha nước ấm ngâm chân để kì cọ. Ô quào, trời ơi một đống da chết luôn, kì 1 hồi mỏi tay quá mặc dù da bong ra còn nhiều mà thôi để tối mai tiếp tục sự nghiệp vậy. Cứ thế mình lột trong 3 ngày liên tiếp, mỗi ngày được nhiều quá chừng nhiều da khô, nhìn lớp da chết xấu mắc ói bữa giờ bong ra từng mảng cảm thấy sung sướng vô cùng.

Da lột hết toàn bộ từng ngón chân, trong các kẽ nhỏ, các vết chai cứng ở gót chân, da phía trên mu bàn chân, tất cả đều được lột sạch sẽ, để lại bên dưới làn da mới hồng hào mềm mại, có thể nói so với 1 tuần trước thì là cả một phép màu. Nói chung Footcare là một sản phẩm tốt, rất đáng trải nghiệm, các bạn nào đang chưa hài lòng về da chân mình thì hãy mua dùng thử ngay và luôn, mình đã xài rồi và lột da phát ghiền lên được.

Một điểm cần lưu ý là sau khi lột xong da chân trắng mềm nhưng cũng rất là mỏng vì đó là da mới (thời gian chờ trọn cả 7 ngày ở trên là để cho da non nhận được tín hiệu và bắt đầu sinh sôi nảy nở mọc thêm) Vì vậy mà 1-2 ngày đầu sau khi lột xong hết da cũ thì những lúc mình đi chân trần thấy hơi xót xót đặc biệt nếu đi trên thảm, các bề mặt sàn không phẳng và sạch, nhà nhiều cát  cũng cảm nhận được luôn, đi hơi nhói nhói đó nha.

Sau này mình biết thêm bên Hàn cũng có mấy thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng họ cũng có dòng sản phẩm mặt nạ lột chân, và mình có mua dùng thử của Nature Republic vì thấy giá rẻ mà lại có khuyến mãi thêm nữa, từ 140k giảm còn 115k thôi.

1447834223492_5758242

Nhưng loại này thì lột không được nhiều như của bên Footcare. Cách sử dụng của 2 loại giống nhau. Sau 1 tuần thì da mình chỉ bong nhẹ, ra được chút ít da chết thôi, tóm lại là tiền nào của nấy nhe, loại rẻ hơn thì lột cũng không hiệu quả bằng, thích hợp với các bạn da chân đang ổn sẵn rồi chỉ lột nhẹ cho trắng mịn thêm chút thôi thì được. Còn cái footcare là hạng nặng, liều cao, chân thô ráp chai sần mới đủ đô để lột nha.

Sẵn có chủ đề dưỡng chân mình xin hát thêm 1 bài về da tay luôn. Nói chung có tuổi rồi, da tay da chân cũng là bọn thuộc hàng phản chủ, tố cáo tuổi tác dữ lắm, nên chăm được cái mặt thì cũng nên ngó chừng da tay da chân. Ngoài mặt nạ cho mặt, cho chân thì bàn tay và móng tay cũng có mặt nạ hết luôn, đa số xuất xứ ở Hàn quốc. Nhân dịp thấy Innisfree sale đến 50% bên Hàn, mình order mua 1 loạt mặt nạ cho mặt nhân tiện vợt luôn 4 cái mặt nạ cho bàn tay để dùng thử.

IMG_9136

Loại này thì không lột da mặc dù cũng có thiết kế bao tay bằng nilong xốp, chất liệu dày và dai, bên trong chứa tinh chất dưỡng. Mình đeo bao tay vào giữ 15-20′, trong lúc chờ đợi vẫn có thể cầm điện thoại quẹt cảm ứng lướt web bình thường, bao tay này không cản trở gì cho màn hình cảm ứng cả. Thỉnh thoảng dẹp điện thoại qua 1 bên để tập trung xoa bóp 2 bàn tay với nhau kiểu massage cho dưỡng chất thấm đều, miết miết phần mu bàn tay cho cái mặt nạ áp sát vào da. Sau 20′ rút tay ra, tiếp tục xoa 2 tay trần với nhau thêm 1 lúc để ngấm thêm được miếng dưỡng chất nữa, xong mình vẫn tiếc của lấy trây hết lên chân rồi mới đi rửa tay, haha. Kết quả là da tay mịn màng sáng màu hẳn 1 tông, mấy đốm nâu mờ đi 70% (vâng, da tay mình có đốm nâu li ti rồi á). Chốt lại là thích rồi đó, hôm nào rảnh sẽ canh sale mua thêm mấy cái mặt nạ dưỡng móng tay xài luôn cho đủ bộ.

Khi da tay da chân đã lấy lại phong độ rồi thì mình cũng phải biết dưỡng để giữ gìn nè. Mình dạo này cũng tìm mua hand cream foot cream đồ chứ hồi xưa keo lắm, cứ bảo là tay chân thôi mà, đây cái mặt còn chả buồn dưỡng thì làm gì đến lượt tay chân cho thêm phiền. Giờ đã sáng mắt sáng lòng rồi mọi người ạ, vừa nhập môn mặt nạ đủ thể loại, trọn gói từ đầu xuống chân. Buổi tối trước khi đi ngủ là có kem dưỡng chân gối đầu giường, phải lôi ra bôi bôi bóp bóp massage vài đường rồi mang vớ vô ủ xong mới an tâm đi ngủ đó.


Các vấn đề mà mẹ bỉm sữa gặp phải sau sinh thì nhiều vô kể, mình bị sốc nhất là có vụ rụng tóc với da chân sần sùi thô ráp thôi vì trước đây chưa bao giờ tưởng tượng được rằng có ngày tóc và chân mình lại te tua đến vậy. Dù sao cũng mừng là đến thời mình người ta đã nghiên cứu để bào chế ra những thứ tuyệt diệu và tiện lợi như vậy giúp khắc phục hoàn toàn, cho các mẹ có cơ hội lấy lại những gì đã mất. Chương trình tâm sự hôm nay đến đây là hết rồi, mình mong là sẽ luôn được đồng hành với các bạn trong suốt sự nghiệp làm mẹ gian khổ này, chúng ta không cô đơn, hén!

2 thoughts on “Lột da chết cho bàn chân chai sần nứt nẻ

  1. Nguyễn Tâm

    Em oi, cho chi hoi 1 chut, chi cung co van de ve chan giong nhu em sau khi sinh be gan 4 nam nay. Chi thay em noi dat mua mat na cho chan chi cung muon mua lam thu nhung chi ko the nao vao duoc trang web foodcare.vn . Em chi dum chi o Sg co shop nao ban loai mat na chan giongcua em da dung ko de chi tim mua nhe? . Cam on em nhieu lam.

    Like

Leave a Reply

