Tổng hợp kinh nghiệm mua sắm đồ cho bé và gia đình (Phần 2-đang cập nhật…)

Thế là phần 1 của bài này đã kết thúc thành công tốt đẹp ở đây. Mình rất hào hứng tiếp tục qua phần 2 với các trải nghiệm mua sắm dành cho tiện ích gia đình nhiều hơn chứ không còn chỉ xoay quanh những sản phẩm cho em bé nữa. Bài này vẫn còn đang cập nhật nên thỉnh thoảng mời các bạn quay trở lại ghé chơi nha.

SÁP THƠM PHÒNG RENUZIT

Với một em bé bị trào ngược thực quản và đến 2 tuổi vẫn còn bú sữa trước khi đi ngủ mà ói như Chum thì sáp thơm hoặc tinh dầu thơm phòng là món không thể thiếu. Ai cũng biết cái mùi ói trong phòng máy lạnh thì kinh khủng thế nào. Mình biết hiệu này khi hẹn hò ăn bánh ở Fly Cupcake garden lúc đi WC thấy họ dùng cái này tỏa mùi đào rất dễ thương nên về bèn ra siêu thị tìm mua và dùng mãi từ ấy đến giờ. Nó có rất nhiều mùi và mùi nào cũng dịu nhẹ thoang thoảng dễ chịu cả, mình đã xài qua hết và thấy thích nhất là hương hỗn hợp Citrus Orchard này. Giá của sáp thơm Renuzit cũng khá hợp lý 28k, sử dụng khoảng 1 tháng là thay cái mới, phù hợp với diện tích phòng nhỏ 12-15m2.

146010298252_3450360

CÂY LAU NHÀ PHUN SƯƠNG (HEALTHY SPRAY MOP)

Đây là một phát hiện gần đây của mình và hiện tại là rất hài lòng. Mình mua giá 195k loại của Trung quốc thôi hiện tại mới xài nên chưa thấy có gì bất mãn. Nhưng nếu bạn thích đồ xịn thì Lock ‘n Lock cũng có nhé, giá mắc gấp đôi nhưng chắc xịn hơn, an tâm hơn. Cái cây mình đang xài coi hình thấy ổn nhưng thực tế nhìn dỏm, dù vậy tia phun sương cũng khá mạnh và trải đều, phun xa. Có bạn ghi trong phần review sản phẩm là không hài lòng vì không biết cách lắp đặt, hướng dẫn lắp đặt sơ sài, thành ra họ xài không được. Mình xác nhận đúng là hình ảnh hướng dẫn trên hộp kém rõ ràng nhưng mình cứ coi kĩ các bộ phận của sản phẩm là tự lắp ráp được thôi không cần coi hướng dẫn (có mấy phần đâu mà cứ làm như cả trăm mảnh không bằng, lắp ráp như con nít nó chơi đồ chơi thôi không biết khó là khó sao vậy mà có người vẫn không tự lắp để xài được mình thật không hiểu)

1493893944445_1239093.jpg

Ưu điểm của cây này là vô cùng gọn nhẹ, mình pha sẵn nước lau sàn vô nước cho vào bình chứa luôn, lắc cho đều rồi cứ thế phun 1 phát lại đẩy tới 1 nhát để lau, không cần lỉnh kỉnh nhiều thứ. Nói chung sao người đời hay quá, càng ngày càng sản xuất nhiều thứ hay ho tiện lợi, giá 195k mà chất lượng như vầy mình thấy cũng hợp lý rồi không đòi hỏi gì hơn.

XỊT MŨI MUỐI BIỂN HUMER 

Loại này của Pháp, từ sơ sinh Chum thường được dùng cả nước muối sinh lý nhỏ mũi và chai xịt mũi cùng hiệu Humer luôn. Thông thường xịt mũi hiệu Xisat là phổ biến, loại VNP SPRAY Baby Khuynh diệp nhà mình cũng đã xài qua, nhưng 1 cái nhấp vòi của các loại trên không tạo ra tia  nước lâu và sâu như cái Humer này. Nói sao cho dễ hiểu ta, ví dụ cái Xisat mình xịt 1 cái lấy ra là thôi, còn loại Humer này thì xịt 1 nhát xong phải giữ thêm 1 giây vì nước muối biển vẫn còn phun lên cao, cảm giác vô sâu và vô nhiều hơn, làm loãng nước mũi giúp thông mũi hiệu quả hơn. Nên nếu Xisat mình phải xịt 3-5 lần cho mỗi bên mũi thì cái Humer này chỉ cần 2 lần mỗi bên là đủ. Cảm giác khi bấm cái vòi cho phun cái tia cũng mịn và trơn tru hơn. Thêm vào đó con nít rất khó để giữ em nào chịu xịt mũi được hơn 3 nhát nên dùng cái Humer này mình thao tác ít lần cũng đỡ mệt. Nếu bé hay sụt xịt mũi thì mọi người mua loại Humer này dùng thử coi có mê hơn Xisat không nha.

 


 

One thought on “Tổng hợp kinh nghiệm mua sắm đồ cho bé và gia đình (Phần 2-đang cập nhật…)

  1. Pingback: Tổng hợp kinh nghiệm mua sắm đồ cho bé và mẹo vặt linh tinh (Phần 1) – We're all MAD here

Leave a Reply

